Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Căn Hộ Vinhomes Golden River lựa chọn tốt cho gia đình bạn

Can Ho Vinhomes Golden River  được chủ đầu tư thiết rất tinh tế và sang trọng thõa mãn những đòi hỏi khắt khe nhất của tầng lớp siêu giàu. Du An Vinhomes Golden River sẽ bất động sản được quan tâm nhất năm 2016.
Căn hộ siêu sang dành cho giới thượng lưu Vinhomes Golden River sắp được ra mắt ở quận 1 thì căn hộ cao cấp Opal Riverside đã được chủ đầu tư đất xanh tung ra thị trường. Dự Án Opal Riverside với vị trí vàng bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng mang lại giá trị thực cho khách hàng khi mua.

Căn Hộ Vinhomes Golden River với vị trí vàng

Căn Hộ Vinhomes Golden River tọa lạc ngay vị trí đắc địa tại số 2 Tôn Đức Thắng nới có cơ sở hạ tầng giao thông tốt nhất thành phố. Theo quan niệm người mua thì vị trí căn hộ luôn là yếu tố đầu tiên mà khách hàng quan tâm.

Dự án Vinhomes Golden River với vị trí nằm trong trung tâm quận 1 nới có khu dân cư hiện hữu phát triển nhất Sài Gòn, vậy nên quý khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận tất cả các tiện ích có sẵn trong khu vực.
Vinhomes Golden River sắp được chủ đầu tư Vingroup đưa ra thị trường với mức giá vô cùng hấp dẫn 4 tỷ/căn. Tạo lạc ngay trên mảnh đất vàng của thành phố Hồ Chí Minh thì mức giá chủ đầu tư đưa ra khá hợp lý cho thời điểm hiện tại.
Ấn tưởng của căn hộ Vinhomes Golden River là nằm trên mảnh đất vàng rộng hơn 22ha của thành phố, nơi đây sẽ trong tương lai gần sẽ là một trong những khu đô thị hiện đại, môi trường xanh sạch thành phố.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Ba Son và Opal Thủ Đức

1 nhận xét: