Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Can Ho Opal Riverside nơi để tầng lớp thượng lưu thể hiện đặng cấp

Can Ho Opal Riverside được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Đất Xanh với phong cách hiện đại, năng động nhất khu vực với nhiều diện tích từ 1-3 phòng ngủ phù hợp với tài chính của nhiều cư dân trẻ. Opal Riverside sẽ là nơi xây dựng mái ấm cho hạnh phúc gia đình của các cư dân.
Với độ đặng cấp của dự án Opal Thủ đức có thể sáng ngang cùng với các siêu phẩm mới ra mắt như Vinhomes Golden RiverMelosa Garden. Với vị trí cực kỳ đắc địa dự án Vinhomes Golden River đang làm điểm nóng của thị trường bất động sản Tp.HCM.

Can Ho Opal Riverside với vị thế của mình

Căn hộ Opal Riverside nằm ngay bờ sông Sài Gòn, cách đường Phạm Văn Đồng 500m. Từ đây khách hàng có thể di chuyển theo dường Phạm Văn Đồng để đến khu làng đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh nơi tập trung hầu hết các trường đại học của thành phố.

Những tiện ích ven sông giúp cư dân sống trong căn hộ Opal Riverside có cuộc sống thư thái, tuyệt vời hơn. Với bến du thuyền cư dân có thể dễ dàng có những chuyến du lịch đặng cấp cùng với gia đình cũng như bạn bè.
Tuy chưa công bố ra thị trường nhưng Opal Riverside Thủ Đức với các tiện ích đặng cấp, chất lượng cùng với uy tín của chủ đầu tư Đất Xanh đã làm nên cơn sốt tại thị trường căn hộ Thủ Đức với giá mà chủ đầu tư đưa ra là không tưởng.

Bạn có muốn được đánh thức ngủ của bạn bằng những làn hơi nước mát lành, những tiếng chim kêu véo von vào buổi sáng. Dự án Opal Riverside nơi bạn thức giấc cùng với tiếng chim, làn hơi nước se se lạnh, một bầu không khí tuyệt vời cho ngày mới năng động.

Liên hệ ngay phòng kinh doanh để biết thêm thông tin chi tiết về ba dự án Opal Riverside, Vinhomes Golden  River, Melosa Garden: 0938.35.22.26 – Mr Phong Lê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét