Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Đảo Kim Cương căn hộ cao cấp thành phố Hồ Chí Minh

Dao Kim Cuong rộng 8ha bao quanh là cây xanh và sông nước, là hòn đảo tự nhiên duy nhất tại trung tâm Sài Gòn, nhưng tách biệt khỏi ồn ào náo nhiệt, mang đến môi trường sống hoàn toàn khác biệt tại quận 2, một phong cách sống đặc quyền mà chỉ cư dân Căn hộ Đảo Kim Cương được tận hưởng.
Ngoài căn hộ Đảo Kim Cương ra thì trên thị trường còn có một số dự án nổi bật sắp ra mắt như Can ho Citi Soho Quan 2 hay Hado Centrosa. Với vị trí đẹp, giá bán phải chăng dự ánCiti Soho Quận 2 và Centrosa Garden đang thu hút rất đông khách hàng quan tâm, đặc biệt là những khách hàng đầu tư chuyên nghiệp.

Vị trí căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2

Đối với bất kỳ dự án dân cư cao cấp nào thì đường bộ luôn là lựa chọn đi lại duy nhất. Với Đảo Kim Cương, xung quanh là sông nước, cư dân có thêm lựa chọn đi lại trên đường sông, bằng cano, du thuyền hay taxi nước.
Di chuyển đường sông mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn đi lại thông thường, không khói bụi, ồn ào, kẹt xe và tận hưởng làn gió sông, không khí mát lành. Di chuyển đường sông, mỗi ngày đi làm, đi học của bạn sẽ là một chuyến du lịch trên sông, chứ không còn là nhu cầu đi lại bình thường nữa.
Sinh sống trên Đảo Kim Cương không chỉ thêm lựa chọn phương thức di chuyển thú vị, khác biệt trên đường sông mà còn mang đến phong cách sống đặc quyền cho cư dân Đảo Kim Cương, phong cách sống resort ngay bên sông. Tận dụng yếu tố thuận lợi “3 mặt giáp sông” độc nhất, cảnh quan được thiết kế tỉ mĩ, kết hợp hài hòa cảnh ven sông, tạo nên không gian sống hữu tình đúng chất nghỉ dưỡng. Những dự án cao cấp hiện nay đều dành tiện ích cho mảng xanh nhưng chắc chắn chưa có dự án nào dành diện tích mảng xanh vô cùng lớn cho cư dân như Đảo Kim Cương. Tổng diện tích 8 ha, chủ đầu tư đã dành 7 ha dành cho không gian xanh.
Đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm thấy thích thú với công viên xanh mát và đường đi bộ ven sông. Bên cạnh là khu tiệc nướng BBQ ngoài trời thoáng mát, thiết kế sang trọng, phù hợp cho tiệc đông người… Sống chan hòa giữa thiên nhiên, bạn vẫn có thể đi mua sắm, đi bơi, chơi tennis, giải trí, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe … ngay tại nơi sống mà không phải rời Đảo Kim Cương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét