Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Căn hộ melody riverside nguyễn xí bán cho thuê giá tốt 1.5 tỷ/căn

can ho melody riverside một siêu dự án mới của địa ốc Hưng Thịnh tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Dự án chung cư melody riverside đã chi tiết thức được Chúng tôi hưng thịnh mở bán với chi phí bán từ 1.5 tỷ/ căn bàn giao nhà đi vào sử dụng nội thất đã có. trong lễ mở bán, Công ty và tập đoàn sẽ dành chương trình ưu đãi cực kỳ Văn phòng cho thuê với người mua như: chiết khấu từ 5% - 24% cùng rất nhiều phần quà mức giá trị lớn khác gửi cách trung tâm toàn thể Khách hàng.
Căn hộ melody riverside

Phối cảnh căn hộ melody riverside nguyễn xí

Dự án căn hộ melody riverside hưng thịnh Với địa chỉ cự kỳ đắc địa nằm ven sông Sài Gòn với view nhìn không bị khuất tầm mắt về tất cả cảnh Hồ Chí Minh. Căn hộ melody riverside nguyễn xí sẽ là chọn lựa trụ sở công ty tuyệt vời nhất với tất cả mọi người, với địa điểm giữa quận Bình Thạnh nên từ dự án melody riverside cư dân nhanh chóng kết nối cùng điểm quan trọng trong địa điểm, ngã tư Hàng trong lành, đường điện năng Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Ung Văn Khiêm, Quốc lộ 13. cùng Những điểm mạnh vượt trội nên dự án chỉ có mới chi tiết thức công bố trên thị trường đã nhận với sự quan tâm rất lớn từ phía Khách hàng, đặc biệt là rất người thuê phòng cùng một số nhà đầu tư.
vi tri Căn hộ melody riverside


địa điểm vàng đắc địa

Căn hộ melody riverside bình thạnh với chủ đầu hưng thịnh công bố Giá rất Chi tiết Văn phòng cho thuê với cạnh tranh trong khu vực chỉ có từ 1.5 tỷ/căn, với chi phí này người thuê đã Với thể muốn có với một căn hộ 2 phòng ngủ 63m2 với nhiều nội thất độc đáo và đẳng cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản cùng từ Đức. còn có hiện đại, độc đáo và tinh tế cùng đa dạng DT từ 51.5m2 – 110m2 (1 di chuyển đến 3 phòng ngủ) thích hợp với mọi đối tượng KH. KH căn hộ melody riverside hưng thịnh sẽ trả tiền tiến độ xây dựng của Chủ đầu tư sau 25 tháng thi công cư dân sẽ chính thức nhận nhà (dự kiến bàn giao căn hộ quí 1/2019). Thêm vào đó với Hỗ trợ với người mua nhà Chúng tôi hưng thịnh còn ký kết hợp tác bảo lãnh dự án cùng ngân hàng Vietinbank để Tư vấn cho vay 80% chi phí trị căn hộ trong thời hạn tối đa là 30 năm.
Lễ mở bán dự án melody nguyễn xí

Lễ mở bán dự án melody nguyễn xí

thuộc lễ mở bán căn hộ melody riverside tập đoàn hưng thịnh sẽ dành chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho toàn Khách hàng qua thăm quan dự án bao gồm:

- Chiết khấu giảm Giá 5% và trừ vào Giá bán

- Thanh toán nhanh sẽ nhận được mức chiết khấu lên cách trung tâm 18%

- một số KH mua xỉ từ 2 căn trở lên sẽ được giảm thêm 1% để tất cả vài căn.

- Tặng bộ nội thất nhập ngoại của Pháp

- Tặng voucher sử dụng trị chi phí 8 tr

- cùng 1 chuỗi phần quà mức giá trị khác dành để tất cả quý KH di chuyển đến tham dự.

- Tham gia chương trình bốc thăm may mắn với Các phần thưởng lớn.
CẢM ƠN QUÍ KH ĐÃ GHÉ XEM CẲN HỘ MELODY RIVERSIDE

KÍNH CHÚC QUÍ Khách hàng SỨC KHỎE với THÀNH CÔNG!

Mọi chi tiết xin LL : MR VIỆT ( Trưởng phòng buôn bán chủ đầu tư)

hotline: 0909835925

gmail: vanviet201189@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét