Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Dự án Centana nơi hiện thực hóa giấc mơ của gia đình bạn

Dự án Centana được bố trí rất hợp lí, từ các chi tiết nhất của căn hộ đến bố cục toàn dự án. Với đam mê thiết kế nên một nơi an cư hoàn hảo cho khách hàng, những kỹ sư thiết kế của chủ đầu tư đã dành mọi tâm huyết để hoàn thành căn hộ Centana.

Bạn đang muốn tìm một nơi an cư lí tưởng như tại căn hộ Centana thì bạn hãy tham khảo thêm 2 dự án Du an Flora Fuji với Dự án Melosa Garden . Đây là 2 dự án mới nằm trung tâm quận 9 có môi trường sống gần gữi thiên nhiên. Dự án Flora Fuji vàMelosa Garden đang là 2 dự án được khách hàng tầm trung quan tâm nhất quận 9.

Vị trí dự án Centana

Những chủ nhân khó tính khi tìm kiếm tổ ấm cho gia đình mình đều có nhu cầu khắc khe về không gian sống. Không gian sống xanh thật sự phải trong lành. Centana Thủ Thiêm đã hoàn toàn thỏa mãn được nhu cầu này của khách hàng khó tính khi toàn bộ không gian chung của dự án được thanh lọc bởi hệ thống công viên thiết kế theo phong cách Safari rộng 5000m2. Mỗi sáng thức dậy, cư dân Centana tản bộ trong công viên hít thở không khí trong lành, làm sảng khoái tinh thần cho ngày làm việc hiểu quả. Hay con trẻ nô đùa, vui chơi dưới những tán cây giúp các em hiểu và yêu quý thiên nhiên hơn ….

Các chủ nhân tương lai của Centana Thủ Thiêm thực sự bị cuốn hút không chỉ bởi quy hoạch bài bản, nhấn mạnh vào không gian xanh và cảnh quan nội bộ khu đô thị mà còn nhờ hệ thống tiện ích nội-ngoại khu hoàn thiện và vượt trội của dự án. Tiện ích nội khu với 6 tầng gồm: Khu dịch vụ nghỉ dưỡng, khu chăm sóc sức khỏe, khu dịch vụ giải trí, Khu shopping – Trung tâm thương mại .. đầy đủ và cao cấp. phục vụ mọi nhu cầu của người dân. Tiện ích ngoại khu từ hế thống giao dục, mua sắm thương mại, chăm sóc sức khỏe trong bán kính 5km chất lượng phục vụ từ trung bình đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dânCentana Thủ Thiêm.
Nếu bạn đang quan tâm một trong các dự án căn hộ Centanacăn hộ Flora Fuji hay Melosa Garden thì hãy liên hệ ngay để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét